Home / Tin tức / Họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947-27/7/2015)

Họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947-27/7/2015)

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), sáng ngày 24 tháng 7 năm 2015, Hội cựu chiến binh cùng Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sài Gòn đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống.

 Tham dự buổi họp mặt có Đại diện Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Công ty, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Cựu Chiến Binh Công ty.

Đây là dịp gặp mặt, ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc, trong cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời cũng để tri ân những thương binh đã từng đứng trên chiến hào chống giăc ngoại xâm để lại một phần xương máu nơi chiến trường và những hy sinh mất mát to lớn của các anh hùng liệt sỹ. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi những tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí là Thương binh và Cựu chiến binh Công ty vẫn tràn đầy nhiệt huyết và kiên định, phấn đấu không ngừng trên mặt trận mới, giữ vững bản chất truyền thống Anh bộ đội Cụ Hồ “Tàn nhưng không phế”.

Nhân dịp này Công ty đã tặng quà cho Thương binh, Cưu chiến binh Công ty.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí Thương binh, Cựu chiến binh Công ty xúc động bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, thăm hỏi nhiệt tình của Ban lãnh đạo, các đoàn thể Công ty và gởi lời chúc sức khỏe, bình an đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.

Công ty sẽ luôn giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” để giáo dục, truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc cho cán bộ, nhân viên, đồng thời nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Ban biên tập Website